Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Xem phim sex phát hiện vợ là nhân vật chính

 Ông Ramadan đã phát hiện vợ mình đang đóng phim sex với người yêu cũ.
Khi ông Ramadan, người Ai Cập ngồi lướt web tại một quán cà phê, ông đã tò mò vào một trang web sex để xem phim. Và ông đã rất bất ngờ khi phát hiện vợ mình xuất hiện trong bộ phim sex mà ông đang xem. Ban đầu, ông Ramadan không tin vào điều này. Ông đã mở một vài phim khác thì phát hiện ra rằng, vợ ông còn xuất hiện trong... 11 bộ phim. 

Ông Ramadan đã rất bất ngờ khi phát hiện vợ mình đóng phim sex.
Ngay lập tức, ông Ramadan đã về nhà hỏi vợ để làm rõ mọi chuyện. Lúc đầu, vợ ông tỏ ra giận dữ và nói đó không phải là mình. Nhưng sau đó, khi ông Ramadan đưa ra những bộ phim sex làm bằng chứng, vợ ông mới thừa nhận. Cô cho biết mình đã đóng phim sex với chính... người yêu cũ. 

Tồi tệ hơn, người phụ nữ này còn nói rằng, cô không hề yêu ông Ramadan mặc dù cả hai đã chung sống 16 năm và có với nhau 4 đứa con. Ông Ramadan quá sốc điều này và chắc hẳn cặp vợ chồng sớm muộn cũng chia tay.

Ông Ramadan chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi xem phim sex, tôi làm thế chỉ vì tò mò. Nhưng tôi vô cùng sốc khi thấy vợ mình xuất hiện trong 11 bộ phim sex cùng với người yêu cũ. Cô ấy thừa nhận vẫn yêu người đàn ông đó và nói rằng, tôi đã già, không còn trẻ trung như cô ấy và người kia."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét