Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Cách chọn bikini theo dáng người

Mùa hè là "mùa bơi lội"! Cùng chọn bikini hợp với dáng người của mình nhất nào!
Một trong những lý do khiến nhiều bạn nữ ngại đến bể bơi, bãi biển mùa hè đó chính là thiếu tự tin với cơ thể của mình. Luôn có những lý do, những khiếm khuyết khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái và ngại ngùng khi "phơi bày" chúng với bộ bikini mỏng manh. Tất nhiên, sẽ không có kiểu quần áo nào có thể làm biến mất những khuyết điểm đó, nhưng chọn bikini ra sao để hài hòa với cơ thể và mang tới một cái nhìn dễ chịu nhất cho bạn thì không phải là điều không thể. Hãy cùng chúng mình "nghiên cứu" các cách chọn bikini theo từng phom người khác nhau nhé.

Bikini cho người béo

Đừng mong đợi sẽ có loại bikini che đi những phần mỡ thừa của bạn, hãy làm quen với nó và chấp nhận việc "khoe" nó với mọi người một cách tự tin và thoải mái nhất. Hãy thử những chiếc áo cúp ngực cổ điển, áo buộc dây ở cổ, chúng vừa vặn tuyệt đối với những cô nàng có thân hình đầy đặn và còn giúp cơ thể bạn có phần gọn gàng hơn khi mặc.












Bikini cho dáng người quả lê/ ngực nhỏ

Hãy chọn cho mình những bộ bikini với phần áo được tô điểm bởi những đường bèo nhún điệu đà. Không chỉ mang lại vẻ nữ tính, ngọt ngào cho bạn, chúng còn giúp cân đối phần thân trên với phần hông quá khổ. Áo cúp ngực với miếng lót cũng là một ý kiến hay nếu bạn muốn "ăn gian" thêm một chút độ lớn cho vòng 1 của mình.

Đường diềm hay chi tiết bèo nhúm ở áo sẽ "ăn gian" khá nhiều kích thước vòng 1 vốn khiêm tốn của bạn.







Bikini cho dáng người "tam giác ngược"

Dáng người tam giác ngược có thể hiểu nôm na là những người với phần bắp tay, ngực, vai lớn và phần hông, đùi nhỏ dần. Hãy "làm thân" với những bộ bikini với phần quần điểm bèo nhún, hoặc bikini có quần buộc dây 2 bên và tránh xa các kiểu string bikini (bikini với rất nhiều dây nhỏ quấn quanh người) nếu không muốn tự biến mình thành một "đô vật". 


Phần bèo nhún...

... sẽ gia tăng đáng kể kích thước vòng 3 của bạn, tạo sự cân đối với thân trên.









Bikini cho cô nàng "chân ngắn"

Để "kéo dài" đôi chân của bạn khi diện bikini, bạn có thể chọn cho mình những kiểu bikini cạp cao (bất cứ loại quần cạp cao nào cũng hợp với người chân ngắn), hay tự mình chọn áo và quần riêng thay vì mua cả bộ bikini, với phần áo mang họa tiết, hình in thật nổi bật còn phần quần chỉ là trơn một màu đơn giản, hoặc họa tiết nhỏ, chìm.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét