Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Cheryl thú nhận thích quan hệ tình dục

'Tôi là phụ nữ và tôi thích sex', người đẹp nước Anh không ngại ngần thổ lộ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ.


Tháng 6 tới, Cheryl sẽ cho ra mắt album A Million Lights. Nhân dịp này, tạp chí GQ phiên bản tại Anh cũng mời cô chụp ảnh trên trang bìa cho số báo tháng 6 tới của tạp chí. Trong cuộc phỏng vấn với GQ, giọng ca sĩ xinh đẹp mở lòng chia sẻ về cuộc sống và công việc, đặc biệt khát khao được làm mẹ.

Ly hôn với hậu vệ A. Cole tháng 9/2010, Cheryl vẫn độc thân. Không ít lần đau khổ vì bị lừa dối nhưng nữ ca sĩ 28 tuổi vẫn hy vọng sẽ sớm tìm được 'một nửa' thực sự yêu thương, tôn trọng mình và sinh những đứa con kháu khỉnh. 'Tôi yêu trẻ con lắm và ám ảnh với các em bé. Tôi cũng nghĩ ra nhiều cái tên để đặt cho con mình. Nếu là con trai, tôi sẽ chọn tên Alfie. Tôi biết làm mẹ là điều tuyệt vời nhất', Cheryl tâm sự.


Không hề ngại ngần, vợ cũ A. Cole thổ lộ: 'Tôi là phụ nữ và tôi thích sex'. Nàng họa mi xinh đẹp vừa được tạp chí FHM bầu chọn là người phụ nữ hấp dẫn thứ hai thế giới, sau ca sĩ đồng hương Tulisa. Là người trong mộng của rất nhiều quý ông nhưng Cheryl tiết lộ rằng, Hoàng tử Harry chính là người cô muốn cưới. Tuy nhiên, người đẹp hóm hỉnh cho biết, cô sợ bị chê là 'máy bay bà già' dù chỉ hơn Harry 1 tuổi.


Nhắc tới Derek Hough, chàng vũ công trẻ tuổi từng một thời gắn bó với mình, Cheryl khẳng định, anh chỉ là người bạn tri kỷ, không phải là người tình. Giọng ca ngọt ngào hết lời ca ngợi Derek khi anh luôn ở bên chăm sóc lúc cô bị ốm nặng, an ủi và động viên khi cuộc hôn nhân của cô và A. Cole tan vỡ. Cheryl cho biết, cô biết ơn Derek bởi anh là một người kín tiếng, không bao giờ tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt giữa hai người.


Mới đây, Cheryl thổ lộ rằng, muốn mọi người gọi tên mình đơn giản, ngắn gọn là Cheryl, chứ không gắn liền với họ Cole của chồng cũ cho dù cái tên Cheryl Cole trở nên quá quen thuộc với người hâm mộ. Bản thân nữ ca sĩ sinh ra ở Newcastle này cũng từng thú nhận, cái tên Cheryl Cole đem lại ít nhiều may mắn trong sự nghiệp ca hát của cô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét